วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Drop ship Thailand

รับสมัคร Drop Ship สินค้าเครื่องประดับงาน handmade หลากหลาย ราคาแค่หลักร้อย
HNBG20-YLW copy
สินค้าเครื่องประดับงาน handmade หลากหลาย ราคาแค่หลักร้อยแต่คุณภาพดีเพราะทำสำหรับส่งออก ซื้อได้ ไม่ต้องไปซื้อห้าง เลือกชมสินค้าของจริงได้ที่ร้านค่ะ อยู่แถวถนนข้าวสาร หรือสั่งได้ที่ WEBSITE :www.handiworksthailand.com
สำหรับท่านที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ทั้งแบบ drop ship หรืออื่นๆ…เพียงแค่ท่านเล่น social media เป็น ท่านก็สามารทำธุรกิจได้แล้วค่ะ ท่านไม่จำเป็นต้อง ลงทุนซื้อสินค้าไปก่อน ให้มีลูกค้าสั่งซื้อแล้วค่อยบอกเรา เรารับจัดการให้ทุกเรื่อง
ถ้าท่านที่ติดขัดเรื่องการขนส่ง เราสามารถเป็นที่ปรึกษาด้านการขนส่งไปต่างประเทศได้ดีด้วยค่ะ รับประกันว่า ขายง่าย ขายได้แน่นอน เพราะเราทำแต่ส่งออกต่างประเทศ เรารู้ใจและสไตล์ชาวต่างชาติ ปัจจุบันเรามีลูกค้าเยอะอยู่แล้ว ลูกค้าที่ซื้อครั้งแรกจะกล้บมาซื้อซ้ำ ซื้อเพิ่ม เรียกว่า 100 % ค่ะ สามารถเข้าไปชมสินค้าอื่นๆของเราได้ที่เวปนะคะ www.handiworksthailand.com
ติดต่อโดยตรงที่
เบอร์โทร : 025309229
E-mail : handiworksthailand@gmail.com
Website : http://www.handiworksthailand.com
Facebook : https://www.facebook.com/handmade.fashion.jewelry.thailand
Twitter : @handiworks_shop


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น