วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

dropship เครื่องประดับ

ร้าน Handiworks (แฮนดิเวิร์คส) จำหน่ายเครื่องประดับ handmade
510-500x500

Handiworks จำหน่ายเครื่องประดับ handmade มีหน้าร้านที่อยู่แถวถนนข้าวสารซึ่งลูกค้าเป็นนักธุรกิจต่างชาติที่เดินทางเข้ามาซื้อของในประเทศไทยไปขายที่ต่างประเทศ ในขณะเดียวกันทางเราก็เริ่มเปิดการขายทางเวปออนไลน์ซื่งมีทั้งลูกค้าในประเทศและต่างประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง
200_1-500x500
และเป็นที่สังเกตุเห็นได้ชัดขึ้นเรื่อยๆว่าสินค้าของเราได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากลูกค้าชาวต่างชาติทางเวปออนไลน์ ทำให้เรามั่นใจในสินค้าว่าเป็นที่ต้องการของตลาดต่างชาติจริง จึงเป็นเหตุผลที่เราต้องการขยายช่องทางการขายเครื่องประดับ handmade โดยการสร้างทีมจำหน่ายแบบ Dropship เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยที่สนใจได้มีช่องทางเปิดการค้าขายกับชาวต่างประเทศทางเวปออนไลน์และประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน
เพียงคุณสมบัติสำคัญที่ต้องการจากท่านก็คือ มีความสนใจ ตั้งใจจริง สำหรับผู้เริ่มต้น ทางเราพร้อมที่จะฝึกสอนและเป็นที่ปรึกษาการเปิดตลาดส่งออก โดยเฉพาะกระบวนการสำคัญคือวิธีการส่งสินค้าไปต่างประเทศ ตั้งแต่ขั้นตอนการส่งออก วิธีการสำแดงรายการสินค้า เป็นต้น
ทุกท่านมีโอกาสรับรายได้สูงเพราะเราขายสินค้าคุณภาพดี เป็นสินค้างาน handmade ฝีมือคนไทย มีความประณีต แบบสวย ราคาไม่แพง นี่คือจุดขายของสินค้าเราที่ทำให้ขายง่าย และกลับมาซื้อซ้ำ ไม่เคยมีปัญหาลูกค้า complaint
เชิญเยี่ยมชมสินค้าเราได้ที่ http://www.handiworksthailand.com
Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/handmade.fashion.jewelry.thailand
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
เบอร์โทร : 005309229
E-mail : handiworksthailand@gmail.com
Website : http://www.handiworksthailand.com
Facebook : https://www.facebook.com/handmade.fashion.jewelry.thailand
Twitter : @handiworks_shop


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น